tintucvedienanh.com

Năm tôi học cấp 3 mỗi lần đi học về cha cũng nói với tôi như vậy

Năm tôi học cấp 3 , mỗi lần đi học về cha cũng nói với tôi như vậy .
" Con ăn đi cha ăn rồi "
Nhưng tôi thấy nồi cơm bé tí vẫn bằng khi tôi ở nhà nấu cho hai cha con .Cha ko dấu được tôi lời nói dối đó , và hai cha con cùng ăn .
Trưa nay con gái bảo.
-Mẹ luộc khoai ăn trưa mẹ nhé .
Đĩa khoai sắn thật ngon , nhưng ko thể nào làm tôi nguôi nỗi nhớ cha mẹ mấy ngày nay . Lao vào làm thơ cũng ko quên đi hình ảnh của hai người . Hãy cho tôi một lời khuyên .
27/03/2019
17 bình luận:
Đậu Hà An
27-03-2019, 02:20:06
Nhìn mà thèm dì ạ
Loan Trinh
27-03-2019, 02:20:06
Cong cha Nghĩa me ......toi lam em ha....
Chiều Tím
28-03-2019, 04:33:01
Những ngày lễ Tết đoàn tụ gd là những ngày nhớ cha mẹ nhiều nhất! Tớ cũng vậy, làm những món ăn ngon, khi còn cha mẹ, việc đầu tiên là gắp vào âu mang đến cho cha mẹ ăn rồi về nhà mình ăn mới thấy ngon và ko day dứt! Bây giờ cha mẹ khuất núi rồi, biết tìm đâu để mang biếu món này thức kia nữa, gì mà ko nhớ , ko khóc được đây ? Đời người ai cũng phải trải qua những ngày đau đớn khi mất đi những người thân yêu nhất, là quy luật nên phải tự chịu đựng thôi bạn !
Nguyễn Thị Hà
28-03-2019, 04:33:01
Chị em ta đều vậy cả Ngày nay trong mỗi bữa ăn đều nhớ và thương đến thắt lòng đối với cha mẹ của một thời đói kém lúc nào củng nhường miếng ăn cho con
Nguyễn Ngoan
29-03-2019, 04:30:27
Làm cha mẹ Ai cũng vậy miếng ngon núc nào cũng dành cho các Con. Bố mẹ mình ngày xưa cũng vậy đấy bạn
Hồng Đậu
29-03-2019, 04:30:27
Nhớ quá ngày xưa bạn ơi .
Quyen Tran
30-03-2019, 04:26:46
Quê ta đó bạn
Hồng Đậu
30-03-2019, 04:26:46
Ngày xưa quê mình là nghèo nhất bạn nhỉ nhưng dc cái đói mà ăn khoai sắn lại k vô bệnh tật hjjjj
Quyen Tran
31-03-2019, 04:26:13
Khoai sắn trong này cũng ngon lắm bạn ạ , tuyệt vời luôn . Thi thoảng tuần vài lần mình mua về luộc mẹ con ăn .
Hồng Đậu
31-03-2019, 04:26:13
Nhưng giờ đây mình suốt ngày ăn khoai đó bạn tề . kmà nhẹ người lắm
Quyen Tran
01-04-2019, 04:30:47
Ừ mình cũng vậy
Ngô Chí Cường
01-04-2019, 04:30:47
Ký ức hóa thành nỗi nhớ tới theo chúng ta đi suốt cuộc đời.
Quy Ly
02-04-2019, 04:20:46
Trước lúc đi lính QL sống chung với Cha Mẹ , khi cơm được dọn ra Cha ngồi vào bàn ăn rất nhanh và nói Cha no rồi , hồi ấy QL đâu hiểu rằng ăn ít như vậy là để cho vợ và con được no . Lâu lắm sau này mới hiểu và thương Cha Mẹ vô cùng , khi hiểu ra thì đã trở thành người thiên cổ rồi . Day dứt đến cuối cuộc đời .
Nguyễn Hữu Bình
02-04-2019, 04:20:46
Ok
Thanh Hương Nguyễn
03-04-2019, 04:23:58
Làm cha làm mẹ ai cũng giống nhau e nhỉ, luôn giành phần tốt cho con cái của mình, nhưng con nhiều đứa ko hiểu.
Nguyễn Minh Thiện
03-04-2019, 04:23:58
Mắt nhìn đĩa sắn rưng rưng... Một thời cha mẹ đã từng nhường con.
Quyen Tran
04-04-2019, 04:22:42
Nâng niu từng bước chân son Mẹ cha dìu dắt đời con mỗi ngày

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *